วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตารางสอบปลายภาค ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556

ตารางสอบปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556
หลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน  พุทธศักราช 2551 
ระดับประถมศึกษา

เวลา
               วันที่
08.30-10.00 น.
10.10-11.40 น.
11.40-12.40 น.
12.40–13.20 น.
13.30–14.10 น.
14.2– 15.00 น.
15.10–15.50 น.
16.00–16.40 น.
เสาร์ที่ 14 ก.ย.56
คณิตศาสตร์
ทักษะการประกอบอาชีพ

พักรับประทานอาหารกลางวัน
สังคมศึกษา
สุขศึกษา
พลศึกษา
ศาสนาและ
หน้าที่พลเมือง
การพัฒนาตนเองชุมชนสังคม
พัฒนาอาชีพ
ให้มีอยู่มีกิน
อาทิตย์ที่
15 ก.ย.56
ทักษะการเรียนรู้
(10.10-10.50 น.)
วิทยาศาสตร์


ช่องทางการ
เข้าสู่อาชีพ


เศรษฐกิจพอเพียง
ศิลปศึกษา
อังกฤษพื้นฐาน

(11.10 – 11.40 น.)
ภาษาไทย




หมายเหตุ :  วิชาที่ตัวหนังสือสีแดง คือวิชาหลักที่ลงทะเบียนเทอมนี้ และวิชาที่ตัวหนังสือสีม่วงคือวิชาที่ลงทะเบียนไม่เหมือนคนอื่นหรือนักศึกษาที่เทียบโอน  ให้นักศึกษาตรวจสอบวิชาที่ลงทะเบียนเรียนและมีตารางสอบในเวลาเดียวกัน  เมื่อถึงเวลาสอบให้ไปแจ้งที่กองกลางเพื่อทำหนังสือขออนุญาตเข้าห้องสอบเป็นกรณีพิเศษ




ตารางสอบปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556
หลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน  พุทธศักราช 2551 
ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

เวลา
     วันที่
08.30-10.00
08.30-09.10
09.20-10.00
10.10-11.40
11.40-12.40
12.40-13.20
13.30-14.10
14.20-15.00
15.10-15.50
16.00-17.30
วันเสาร์ที่
14 ก.ย. 56
คณิตศาสตร์
การขายการตลาด

ภาษาอังกฤษเพื่อศึกษาต่อ
ทักษะการพัฒนาอาชีพ
พักรับประทานอาหารกลางวัน
สุขศึกษา
พลศึกษา
สังคมศึกษา
ช่องทางการพัฒนาอาชีพ
เศรษฐกิจพอเพียง
ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน
เทคโนโลยี
ชีวภาพ

พัฒนาแผนและโครงการอาชีพ
วันอาทิตย์ที่
15 ก.ย. 56
วิทยาศาสตร์
พัฒนาจิต
และปัญญา


ภาษาไทย
พัฒนาอาชีพให้มีความเข้มแข็ง
พัฒนาตนเองชุมชนสังคม
ศาสนาและหน้าที่พลเมือง
ศิลปศึกษา
ทักษะการเรียนรู้
กรุงเทพศึกษา

โครงงานเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้
บัญชีชาวบ้าน
อาเซียนศึกษา



หมายเหตุ :  วิชาที่ตัวหนังสือสีแดง คือวิชาหลักที่ลงทะเบียนเทอมนี้ และวิชาที่ตัวหนังสือสีม่วงคือวิชาที่ลงทะเบียนไม่เหมือนคนอื่นหรือนักศึกษาที่เทียบโอน  ให้นักศึกษาตรวจสอบวิชาที่ลงทะเบียนเรียนและมีตารางสอบในเวลาเดียวกัน  เมื่อถึงเวลาสอบให้ไปแจ้งที่กองกลางเพื่อทำหนังสือขออนุญาตเข้าห้องสอบเป็นกรณีพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น